Open top menu
Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Chụp ảnh ngoại cảnh như chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chụp ảnh ngoài trời…đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn bởi tính tiện lợi của dịch vụ này. Bên cạnh việc được thỏa sức lựa chọn địa điểm đẹp để chụp ảnh, đây cũng là dịp để các bạn đi chơi thư giãn cùng nhau sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng, đặc biệt là đối với các cặp đôi. Dù gì thì việc bạn chụp ảnh ngoài trời cũng đem lại cảm giác thoải mái hơn nhiều so với việc chụp trong Studio. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh ngoài trời đẹp nhất. Hôm nay, Blue Eye Studio xin gửi tới các bạn Kỹ thuật chụp ảnh ngoại cảnh cho bức ảnh đẹp để cùng nhau trải nghiệm nhé!
Lưu ý về nhưng tác động ngoại cảnh
Do chụp ảnh ngoại cảnh nên cũng có nhiều những tác động bên ngoài khiến cho gương mặt của bạn không được như ý. Chẳng hạn như trời nắng quá, hay gió quá to khiến đôi khi gương mặt mình trở nên méo mó. Cũng có trường hợp đang chụp ảnh đẹp, trời bắt đầu đổ… mưa bóng mây.

Do đó, khi đi chụp ảnh ngoại cảnh, điều đầu tiên các bạn cần lưu ý, đó là phải lường trước được những tác động của yếu tố bên ngoài. Đặc biệt là vào mùa hè, khi cái nắng quá oi ả hay những trận mưa rào ngẫu hứng cũng rất dễ khiến cho buổi đi chụp ảnh của các bạn bị gián đoạn hay mất vui.
Ngoài ra, khi chụp ảnh ngoài trời, bạn cũng nên chọn những chỗ có bóng râm để màu ảnh được chân thật hơn, tiện cho việc chỉnh sửa ảnh sau này. Việc chụp trong bóng râm cũng góp phần hạn chế việc bạn bị nheo mắt khi chụp ảnh vì nắng nóng. Đối với các bạn chụp ảnh ở những nơi như Sen Tây Hồ, các bạn hãy chọn đứng ở vị trí sao cho tiện cả người mẫu lẫn người chụp nhé.

Nếu các bạn đang cần tìm hiểu về chụp ảnh kỷ yếu sinh viên, có thể xem thêm bài viết này!!!

Lưu ý về thời gian chụp.
Trong nhiếp ảnh có một khái niệm là “giờ vàng” (Magic Hours). Đó là khoảng thời gian đẹp nhất trong ngày để chụp ảnh, thường là hoàng hôn và bình minh. Đặc biệt, nếu bạn chụp ảnh ở những nơi có không gian thoáng đãng thì đây quả là thời gian lý tưởng để bạn ghi lại những khoảng khắc của buổi đi chơi hôm đó.
Với ánh nắng nhẹ, không quá chói, có màu đỏ tự nhiên, sẽ giúp làm đẹp thêm cho gương mặt của bạn khi những tia nắng chiếu vào. Thời điểm này cũng là điều kiện lý tưởng cho những bức ảnh ngược sáng.

Ngoài ra, khi bạn đi chụp ảnh ngoại cảnh vào buổi tối cũng nên lưu ý một số kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm ban đêm để có được những hiệu ứng đẹp nhất từ đèn đường hay những công trình kiến trúc nhé!
Ky thuat chup anh ngoai canh
Chuẩn bị trước địa điểm.
Một lỗi nhỏ nhưng thường khiến cho các buổi chụp ảnh ngoại cảnh kém vui đó là không chuẩn bị kỹ lưỡng về địa điểm chụp. Tuy nhiên, các bạn không cần phải quá lo lắng vì điều này. Ekip chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ của Blue Eye Studio luôn có sẵn các phương án để các bạn lựa chọn trong “hành trình” của mình. Có rất nhiều địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Hà Nội mà các bạn có thể lựa chọn như Bãi đá sông Hồng, vườn cải Gia Lâm, hồ Sen Hồ Tây, hay các phim trường đẹp như Lavender…
Nguồn:chupanhkyyeudep.net
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét