Open top menu
Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Hiện nay ở bất kì quốc gia nào trên thế giới, ngành công nghiệp sản xuất và lắp ráp oto đang ngày một phát triển và Việt Nam cũng nằm trong những quốc quốc gia đó. Việc quảng cáo marketing rất quan trọng và đặc biệt là những mẫu quảng cáo sang trọng và lịch lãm không thể thiếu trên các trang bìa tạp chí hay catologua. Để có những mẫu xe đẹp cho ra các bức ảnh đẹp các nhà nhiếp ảnh gia đã tìm hiểu và đi tới chụp hình ô tô quảng cáo. Để thể hiện được vẻ đẹp nét sáng trọng cũng như sự tiện nghi của chiếc xe là điều không hề dễ với nhà nhiếp ảnh gia.
Đầu tiên bạn nên bit dòng sản phẩm bạn muốn chụp là loại gì có những kích thước màu sắc hay cấu tạo khác nhau. Để chụp ảnh sản phẩm đẹp bạn nên hiểu bit về sản phẩm bạn đang tiếp cận.
Với góc độ chụp hay kích thước ảnh khác nhau bạn sẽ thấy hình ảnh chiếc xe ô tô  đẹp lung linh hay danh giá mà ai cũng ước ao sở hữu nó ngay trong tay.Bạn cần xác định góc đọ chụp  cũng như độ phóng đại hay to nhỏ của chiếc xe để làm sao khách hàng nhìn và cảm nhận chiếc ô tô gần gũi và thích thú
chup anh quang cao
Và dù bạn đang ở góc độ nào, hãy cẩn thận với các bóng sáng. Lớp sơn bóng mượt của xe đôi khi sẽ là một cái bẫy lớn khi chúng ta thao tác chụp hình. Rất nhiều hình ảnh và ánh sáng có thể được phản chiếu lên ô tô vì thế chúng ta cần gạt vỏ mọi vật cản xung quanh chiếc xe để chụp được những hình ảnh ưng ý. Bạn có thể chọn một địa danh nổi tiếng và chiếc xe sẽ vô cùng nổi bật khi tắm mình dưới ánh nắng tự nhiên rực rỡ.  Bạn có thể lựa chọn một khung cảnh thiên nhiên hùng tráng hoặc một studio  với phông nên đơn giản để thệ hiện ý tưởng sáng tạo của mình.
Lớp sơn trên xe đã phản chiếu lớp mây, cây cối xung quanh và gương chắn cũng rất mờ

Vẻ bên ngoài rất quan trọng nhưng bạn không thể quên nội thất bên trong của chiếc xe. Hãy ghi lại toàn bộ sự tiện nghi của chiếc xe để khách hàng có thể tưởng tượng được rằng một khi họ ngồi sau tay lái họ sẽ thật sự có được những trải mới đầy thú vị.

Tag : chụp ảnh sản phẩm quảng cáo đẹp
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét