Open top menu
Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Khi thực hiện chụp ảnh sản phẩm không phải bất cứ ai cũng có thể chọn được khung ảnh hay góc độ chụp hợp lý để chụp được đối tượng một cách nổi bật và rõ nét. Để có một bố cục hợp lý bạn cần tham khảo một số điều sau:
  • Sắp xếp đối tượng cần chụp cân đối và nổi bật để tạo nên bối cảnh đẹp.
  • Bạn nên tham khảo nguyên tắc bố cụ:“Nguyên tắc tỷ lệ vàng 1/3“
  • Vận dụng sự Sáng tạo khi chụp ảnh để chụp được những bức ảnh đệp tuyệt với
  • Nguyên tắc tỉ lệ vàng 1/3 là cách khung ảnh được chia thành 9 phần bằng nhau với hai cặp đường thẳng ngang và dọc cắt khung hình với khoảng cách đều. Một số dòng máy ảnh hay điện thoại smartphone hiện nay đều hỗ trợ dạng lưới theo tỉ lệ này khi chụp ảnh.
huong dan cach chup anh san pham dep 14 Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm. Kỹ thuật, kinh nghiệm chụp hình sản phẩm đẹp.

Nếu bạn chọn được đối tượng cần chụp ở chính giưa khung hình sẽ mang lại độ tập trung cận cảnh cho bức anh khi chụp. Tuy nhiên lại thiếu chiều sâu đặc biệt là có sự xuất hiện của con người hay cảnh vật khác. Nên vậy bạn nên áp dụng quy tắc tỉ lệ vàng 1/3 đặt đối tượng ở điểm giao giữa 4 đường thẳng sẽ mang lại cho bạn một hình ảnh đầy ấn tượng và sắc nét

Điều kì diệu là bạn có thể tự do sáng tạo theo trí tư duy của riêng bạn để có thể mang lại những bức ảnh đẹp và hấp dẫn không nhất thiết phải dập khuôn theo quy tắc cứng nhắc của một ai đó.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tag :
chụp ảnh sản phẩm đẹp chụp ảnh sản phẩm đẹp tại HCM
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét