Open top menu
Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

 Chụp ảnh vật nuôi sao cho đẹp và ấn tượng

Vật nuôi hay còn gọi là thú cưng không giống con  người, chúng không biết chúng ta nói gì và  khó có thể bắt chúng tạo dáng trước ống kính. Vì thế khó có thể ghi lại những bức hình đẹp và dễ mến tự nhiên nhất của thú cưng. Điều đó không hề đơn giản nhưng nếu bạn chú ý có một số mẹo nhỏ giúp bạn vẫn có thể ghi lại những bức hình đẹp lung linh của thú nuôi nhà bạn.
1. Nên sử dụng ánh sáng tự nhiên 
Ánh sáng tự nhiên khi lên hình sẽ đẹp nhất vì thế bạn nên chụp ảnh sản phẩm vật nuôi ở ngoài trời hay nhưng nơi có khôn gian có cửa sổ để ánh sáng tự nhiên chiếu vào, hạn chế sử dụng đèn điện để tạo ra ánh sáng. Đèn điện sẽ tạo ra cảnh tượng mắt đỏ và hơn thế nữa lại làm cho động vật nuôi sợ hãi vô cùng.
       2. Giữu cho đôi mắt của chúng sắc nét nhất
Bạn nên tập trung tối đa vào đôi mắt của vật nuôi và làm rõ chúng bằng cách lấy nét bắt dính vào đôi mắt.Đô mắt của chúng lung linh và rất đẹp khi ghi hình


       3. Chụp cận cảnh
Bạn có thể chụp ở nhiều khoảng cách với nhiêu góc độ khác nhau, từ cao xuống hay dưới lên,… tuy nhiên bạn nên chụp cận cảnh vật nuôi để thấy rõ cái cách mà chúng nhìn ra thế  giới xung quanh rất dễ thương

Dừng lại ở cảnh chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp toàn thân, bạn hãy chụ chúng ở 1 cảnh riêng và lạ như khuôn mặt cùng với bộ long xù,.. để có được bức hình đẹp lộng lẫy.

      4.Kiên nhẫn
Chụp được bức ảnh đẹp không hề đơn giản, đặc biệt ở đây là vật nuôi nó không hiểu chúng ta nói gì và chúng cũng khó tạo dán đẹp để ta ghi hình. Nhiều lúc chán nản hãy cố kiên nhẫn và đợi chờ để ghi lại bức ảnh đẹp vào nhưng phút bất kì ngâu hứng nào đó.
Để ý một chút tới những thứ nhỏ bé như ánh sáng, khoảnh khắc.,… thì bạn sẽ chụp được những bức hình đẹp và đầy ấn tượng
chụp ảnh sản phẩm đẹp chụp ảnh sản phẩm đẹp
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét